TOP 5 THỎI SON MÀU CAM ĐẸP VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Son màu cam là màu một tone màu tươi tắn, trẻ trung mang đến nét tươi tắn trẻ trung cho làn da, luôn nằm trong xu hướng màu son thịnh hành được nhiều người ưa chuộng qua các năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện nay son màu cam cũng được pha trộn thành nhiều sắc độ màu khác nhau nên sẽ có những màu cam rất kén da. Điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua son màu cam. Vì vậy, trong bài viết lần này nhằm đem đến cho bạn những tham khảo thiết thực nhất, Myphammoi.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 thỏi son cam đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Son màu cam phù hợp với làn da nào?

Son màu cam hầu như đều hợp với tất cả mọi loại da

Màu son cam có thể phù hợp với nhiều loại làn da khác nhau, tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn một tông son cam phù hợp với làn da của mình, hãy tham khảo những gợi ý sau đây:

  • Với làn da trắng: Nhưng bạn sở hữu làn da trắng rất dễ dàng trong việc lựa chọn son màu cam. Bạn có thể chọn những tông son cam nhạt, có chút hồng hoặc đỏ nhẹ để tạo nên sự tươi tắn và nổi bật.
  • Với làn da ngăm đen: Màu son cam nhẹ nhàng hoặc cam caramel, đỏ cam sẽ cực kỳ tôn da, sẽ tạo nên sự tương phản đẹp mắt trên làn da của bạn. Tránh những màu cam tươi sẽ khiến da bạn trông xỉn đi.
  • Với làn da vàng, nâu hoặc nâu đậm: Bạn có thể chọn những tông son cam đậm hoặc cam đất để tôn lên sắc tố da tự nhiên của mình.

Top 5 thỏi son màu cam đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 thỏi son màu cam đẹp và dẫn đầu xu hướng hiện nay không thể không nhắc đến những màu như: đỏ cam, cam đất, cam tây, cam caramel,….Đây là những màu son không chỉ phù hợp với người có nước da ngăm, son cam có thể tương thích tốt trên mọi loại da.

1. Cam tây

Son màu cam tây trẻ trung và tươi tắn

Màu son đầu tiên khi nhắc đến Top 5 thỏi son màu cam đẹp là sắc cam tây. Màu cam tây là sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu nhạt, tạo ra một sắc thái màu cam nhẹ nhàng, dịu dàng và tươi tắn. Son màu cam tây thường có sắc cam vừa phải, giúp làm nổi bật đôi môi và tạo cảm giác tự nhiên. Đây là một sự lựa chọn phổ biến cho trang điểm hàng ngày và các sự kiện thời trang. Màu sắc này phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da trắng và da sáng.

2. Cam caramel

Màu cam caramel là sự kết hợp giữa màu cam và màu caramel, tạo ra một sắc thái màu nâu cam ấm áp và đặc biệt. Son màu cam caramel có sắc cam vừa phải, giúp làm nổi bật đôi môi và tạo cảm giác ấm áp, thu hút. Đây là một sự lựa chọn phổ biến cho trang điểm hàng ngày và các sự kiện thời trang. Màu cam caramel này phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da ấm và da ngăm đen.

3. Cam nude

Son màu cam nude dành cho những cô nàng thích phong cách Tây cá tính


Màu cam nude là sự kết hợp giữa màu cam và màu nude, tạo ra một sắc thái màu nhạt, tinh tế và thanh lịch. Sắc son cam nude phù hợp với các kiểu makeup tone tây. Với làn da trắng, son cam nude và má hồng cam, trang điểm phấn mắt màu đất khiến cô nàng biến thành một cô gái trẻ trung, năng động và rạng rỡ thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy vậy, son màu cam nude có thể khá bợt và khiến mặt trông nhạt nhòa nếu bạn có làn da ngăm và để mặt mộc. Do đó, để khiến gương mặt trông cân bằng hơn, bạn có thể make up nhấn vào một điểm nào đó trên gương mặt cụ thể là phần má.

4. Đỏ cam

Đỏ cam – màu son an toàn không thể thiếu đối với mọi cô gái

Đỏ cam –  màu son không thể thiếu khi nhắc đến những thỏi son màu cam đẹp. Đỏ cam chắc là màu son không hề xa lạ và là màu son không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn đang tìm dòng son giúp tôn da, bạn hãy chọn son cam đỏ nhé. Đây là màu son nổi bật và nóng bỏng, phù hợp cho những phong cách trang điểm rực rỡ và quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều hãng với công thức màu son khác nhau, nên tùy theo sở thích hãy chọn ra màu đỏ cam ưng ý nhất nhé.

5. Cam nâu đất

Cam nấu đất – màu son cam mang đến sự thanh lịch

Nếu bạn ưa thích màu son thời thượng, hãy lựa chọn son màu cam nâu đất. Đây là một trong những màu son được ưa chuộng nhất nhờ sự thanh lịch, phù hợp trên nhiều loại da, thích hợp với đa dạng kiểu Makeup và hoàn cảnh. Với sắc độ không quá chói như son đỏ, cũng không quá bợt như son nude, bạn có thể dùng để chơi, đi làm. Son màu cam nâu đất là một sắc thái cam với nét đặc trưng của màu nâu đất. Đây là một màu sắc ấm áp, thanh lịch và cũng không quá nổi bật.

Gợi ý 6 màu son cam đẹp và được ưa chuộng nhất nhà M.O.I Cosmetics

1. Son thỏi The Stars by M.O.I No.1 – màu Cam Tây


Không chỉ khoác lên mình thiết kế mới toanh, dòng son môi Hồ Ngọc Hà còn gây chú ý nhờ bảng màu thời thượng, sang chảnh ngút ngàn. Nổi bật trong số đó là No.1 cam tây với sắc cam pha chút đất nhẹ nhàng và  tươi tắn. Dòng son The Stars by M.O.I này còn được cải tiến hơn về chất son, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp chất son lên môi được mịn và mướt hơn. Thêm vào đó, thân son và vỏ son có công nghệ nhũ Glitter sang trọng khi dùng.

2. Son thỏi The Stars by M.O.I No.2 – màu Cam Caramel

Son thỏi The Stars by M.O.I No.2 màu Cam Caramel trendy


Cam caramel – màu son bán chạy nhất của bộ sưu tập son thỏi The Stars by M.O.I x Thanh Hằng. Không phải ngẫu nhiên mà đây mà màu son được yêu thích nhất mà đều có lý do cả. Với chất son siêu mịn, sắc son cam nổi bật pha chút đỏ nổi bật và trẻ trung. Nếu đang tăm tia một thỏi son có tone màu dễ ứng dụng, da ngăm mặt mộc vẫn có thể dùng được, chất son mịn mà giá chưa đến 1 triệu đồng thì đây là màu son cam mà các quý cô đừng nên bỏ lỡ.

3. Son thỏi Love M.O.I Tropical No.1 – màu cam nude

Son thỏi Love M.O.I Tropical No.1 – màu cam nude cá tính


Một màu son dành cho các cô nàng đam mê phong cách Tây, cá tính. No.1 – Cam nude là màu son nằm trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition. Sắc cam, sắc đất được pha trộn hài hòa tạo ra một màu Cam Nude không chỉ phù hợp với da sáng mà kể cả da ngăm cũng phù hợp. Tuy nhiên, nếu có makeup mắt và má thì càng tôn lên màu son cam nude.

4. Son thỏi Love M.O.I Tropical No.3 – màu Đỏ Cam

Son thỏi Love M.O.I No.3 màu đỏ cam dễ ứng dụng, không kén da


Son thỏi Love M.O.I Tropical Edition No.3 màu đỏ cam của M.O.I Cosmetics với sắc đỏ cam nổi bật nhưng đặc biệt thiên về sắc đỏ nhiều hơn, khi đánh lên càng làm nổi bật cho đôi môi. Với kết cấu son mềm mịn, thành phần có chất dưỡng ẩm vậy nên khi thoa lên môi, son lên màu rất đẹp, đôi môi của bạn cũng căng mọng hơn

5. Son thỏi Love M.O.I by Thuỳ Tiên No.1 – màu Cam Nâu Đất

son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên màu Cam Nâu Đất thời thượng, sang chảnh


Với những tín đồ cuồng son nâu thì thỏi son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên màu Cam Nâu Đất chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi. Ngoài thiết kế vỏ ngoài sang chảnh, hút mắt thì em nó cũng cho lớp finish mịn lì hoàn hảo cùng một mức giá phải chăng, không quá đắt để sở hữu. Với chất son lì dùng khá thích, lên màu chuẩn đến 99%. Độ bền màu được đánh giá khá cao từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ.

6. Son nhung lì Sgirls by M.O.I No.5 – màu Cam Đất

Son cam đất thanh lịch, nổi bật nhưng không kém phần nhẹ nhàng


Một màu son cam đẹp cuối mà mình muốn gợi ý đến các bạn là màu cam đất của bộ sưu tập son Sgirls by M.O.I phiên bản mùa hè. Sắc cam đất này cũng phù hợp với nhiều kiểu make up, dù bạn là học sinh hay người trưởng thành đều có thể phù hợp. Với ưu điểm là chất son siêu mịn, nhẹ môi, đầu cọ mềm mại nên sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng, lên màu son sắc nét, không làm nặng nề môi. Với giá chưa đến 300k thì đây là một thỏi son đáng đầu tư.

Địa chỉ mua son cam đẹp và chính hãng

Để tìm mua son màu cam đẹp và chính hãng thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi uy tín để mua. Trong đó, Myphammoi.vn là nơi mua hàng uy tín và chính hãng được nhiều chi em tin tưởng. Khi trải nghiệm mua sắm tại mỹ phẩm M.O.I bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt mà còn nhận được quà tặng khi mua hàng, miễn phí vận chuyển, khách hàng có thể tra cứu thông tin sản phẩm, mã vạch, màu sắc, kiểu dáng từ đó có thể yên tâm mua hàng hơn.

Với bài biết Top 5 son màu cam đẹp và ưa chuộng nhất hiện nay hy vọng bạn có thể tìm ra màu son cam ưng ý nhất cho mình nhé. Tất cả những màu son cam được đề cập ở trên đều là những tone màu cam dễ dùng và dẫn đầu xu hướng. Theo dõi M.O.I được cập nhật nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Nguồn: https://myphammoi.vn/top-5-thoi-son-mau-cam-dep-va-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40