TOP 6 MÀU SON CHO PHỤ NỮ TUỔI TRUNG NIÊN VỪA SANG VỪA TRẺ TRUNG


Bước qua độ tuổi trung niên (40 – 65 tuổi) không chỉ làn da bị ảnh hưởng nặng nề bởi quá trình lão hóa mà đôi môi cũng trở nên kém sắc hơn. Do đó, việc chọn đúng màu son giúp phụ nữ trở nên tự tin và trẻ trung hơn. Tiếp nối chuyên mục làm đẹp thì ngay sau đây, Myphammoi.vn sẽ giúp chị em phụ nữ chọn ra màu son cho tuổi trung niên trang nhã và phù hợp nhé!

Cách chọn màu son cho tuổi trung niên


Khi chọn màu son cho tuổi trung niên, bạn có thể tham khảo các bước sau đây để chọn ra màu son ưng ý nhất:

  • Xác định tông da: Bạn nên biết mình thuộc tông da nào (ấm hay lạnh) để có thể chọn màu son phù hợp nhất. Nếu bạn có da ấm, nên chọn các màu son hồng đất, cam đất. Nếu bạn có da lạnh, nên chọn các màu son hồng đất, đỏ hồng.
  • Chọn màu son phù hợp với độ tuổi trung niên: Đối với phụ nữ có độ tuổi từ 40 đến 50 thì nên chọn những tone nhẹ nhàng, tự nhiên, màu trầm, tránh những tone màu quá chói, quá sáng để trông thanh lịch và phù hợp hơn.
  • Cân nhắc tình trạng răng và môi: Nếu bạn có răng vàng hoặc hơi ố vàng, nên tránh các màu son quá sáng hoặc quá trầm để tránh làm lộ răng vàng hơn. Nếu bạn có môi khô hoặc nứt nẻ, nên chọn các màu son có chứa dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho môi.
  • Chọn loại son phù hợp: Đối với phụ nữ trung niên thì nên ưu tiên những dòng son thỏi và kết cấu dạng kem, không quá bóng. Những loại này sẽ có kết cấu đơn giản, tạo nên độ tinh tế vừa phải, giúp chị em trông sang trọng và quý phái hơn.
  • Kiểm tra kỹ càng thành phần son: Ở độ tuổi trung niên, bờ môi trở nên mỏng và yếu đi rất nhiều. Cùng với đó là tốc độ lão hóa da môi còn diễn ra rất nhanh. Do đó, khi chọn mua son môi thì chị em nên lựa những loại son có chứa thành phần nuôi dưỡng, không chứa chì hay các chất độc hại nào khác để bảo vệ đôi môi toàn diện nhất.

Top 6 màu son cho phụ nữ tuổi trung niên 

Màu son phù hợp cho tuổi trung niên phụ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, nên chọn những màu son nhẹ nhàng, không quá nặng nề, giúp tôn lên nét trẻ trung và tươi tắn của khuôn mặt. Một số màu son phù hợp cho tuổi trung niên có thể kể đến như: hồng nude, hồng gỗ, tone cam đào, cam đất, cam mật,…..

Màu cam tây

Đầu tiên trong top 6 màu son phù hợp với tuổi trung niên là màu cam tây. Cam tây là màu son ấm áp, tươi sáng nhưng lại tự nhiên mà bất kì độ tuổi nào cũng có thể dùng được. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích màu sắc tươi tắn một tí nhưng không thích loè loẹt quá. 

Cam Tây tươi tắn và nhẹ nhàng dành cho phụ nữ tuổi trung niên

Các dòng son M.O.I của Hồ Ngọc Hà thật sự rất được đông đảo các chị em trên 40 tuổi lựa chọn và yêu thích bởi không chỉ chất son rất mềm mịn và các tone màu đều có tính ứng dung cao. Trong đó, son thỏi The Stars màu cam tây là màu son phù hợp với tuổi trung niên. Với thiết kế sang trọng, cùng chất son có nhiều thành phần dưỡng môi, tone màu lại nhã nhặn thì đây là tone màu xứng đáng nằm trong túi xách của các quý cô đó nha.

Màu cam caramel

Màu cam caramel sẽ là tone màu có thể giúp trẻ ra vài tuổi mà những chị em phụ nữ tuổi trung niên không nên bỏ qua. Đây là tone màu an toàn không bí quá lố, vừa sang trọng vừa quý phái. Sắc son cam caramel này đặc biệt phù hợp với làn da của người phụ nữ châu Á. 

Cam caramel tươi trẻ và dễ ứng dụng

Son thỏi The Stars by Thanh Hằng No.2 màu cam caramel là dòng son được cải tiến về chất lượng son, chất son mềm môi mà còn được nhân 2 dưỡng chất không gây khô môi rất thích hợp với nhiều chị em tuổi trung niên. No.2 Cam Caramel còn là tone màu son được phụ nữ từ 40 tuổi trở lên yêu thích nhất vì rất dễ dùng, làm chiều lòng  nhiều chị em phụ nữ. Đây là màu son an toàn nên có thể dùng làm quà tặng.

Màu hồng gỗ

Một màu son dành cho phụ nữ tuổi trung niên khác nữa là màu hồng gỗ. Khác với những tone hồng thông thường, tone hồng gỗ không chỉ hợp với các cô gái trẻ trung mà đặc biệt còn hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Màu hồng gỗ là màu son nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với mọi tông da và phong cách trang điểm. 

Hồng gỗ trẻ trung và tươi tắn cho phụ nữ tuổi trung niên

Son thỏi M.O.I The Stars by Thanh Hằng là dòng son mới được ra mắt với 6 tone màu dễ ứng dụng và phù hợp với mọi độ tuổi. Trong đó tone màu hồng gỗ rất được chị em độ tuổi 40 trở lên ưa chuộng vì dễ dùng,tone màu nhẹ nhàng, khi đánh lên rất tự nhiên, có thể dùng hàng ngày đều phù hợp

Tông đỏ trầm

Đỏ đất sang trọng và quý phái cho tuổi trung niên

Nếu thích sự quý quái, sang trọng thì chị em phụ nữ trung niên không nên bỏ qua màu đỏ đất. Đây là màu son gợi cảm quá quá đậm, giúp khuôn mặt trông tươi trẻ và quyến rũ hơn. Đặc biệt, đây cũng là màu không kén da nên chị em có thể thoải mái sử dụng để gương mặt trông nổi bật. Son M.O.I The Stars màu đỏ đất thanh lịch cùng với chất son mềm mịn giúp đôi môi ẩm mềm cả ngày. Màu đỏ đất giúp tôn lên nét sang chảnh, nổi bật hơn bao giờ hết.

Tông hồng cam đào

Một tone màu nhẹ nhàng, tươi sáng, giúp tạo ra vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung giúp ăn gian tuổi tác đó nha. Nhiều người cho rằng người trung niên chỉ nên dùng các màu hồng nhạt nên thường chọn các màu hồng phớt, màu nude. Thật ra những màu này rất khó dùng vì sẽ làm khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn nếu không biết cách trang điểm khéo léo.


Thay vào đó bạn nên chọn màu son hồng đào với sắc hồng tươi với độ đậm vừa phải, giúp gương mặt tươi trẻ và hồng hào hơn. Phụ nữ ngoài 40 tuổi vẫn có thể sử dụng son này mà không sợ màu bị trẻ so với tuổi. Son thỏi Love M.O.I Tropical Edition màu hồng cam đào sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ 40 trở lên thích sự trẻ trung và tươi tắn.

Màu đỏ cam đất 


Một tone màu sang chảnh dành cho các quý cô tuổi trung niên không thể kể đến màu đỏ cam đất. Dù là yêu thích phong cách quyến rũ hoặc thanh lịch thì đỏ cam đất đều có thể phù hợp. Được pha chút chút cam và nâu, đỏ cam đất tạo nên độ sang trọng vô cùng và đồng thời giúp chị em trông trẻ trung và ăn gian tuổi tác. Đây là màu son phù hợp với những bữa tiệc đó gương mặt nổi bật hơn. 

Màu đỏ cam đất của dòng son thỏi Love M.O.I by Thuỳ Tiên không những không kén da mà còn là điểm nhấn giúp khuôn mặt tươi tắn mà không bị chói như màu đỏ tươi sẽ mang lại cảm giác già dặn và “dữ” hơn. 

Địa chỉ mua son cho phụ nữ tuổi trung niên chính hãng và giá tốt

Để tìm mua thỏi son dành cho phụ nữ trung niên đẹp và chính hãng thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi uy tín để mua. Trong đó, Myphammoi.vn là nơi mua hàng uy tín và chính hãng được nhiều chi em tin tưởng. Khi trải nghiệm mua mỹ phẩm M.O.I tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt mà còn nhận được quà tặng khi mua hàng, miễn phí vận chuyển, khách hàng có thể tra cứu thông tin sản phẩm, mã vạch, màu sắc, kiểu dáng từ đó có thể yên tâm mua hàng hơn. Theo dõi M.O.I được cập nhật nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Nguồn: https://myphammoi.vn/top-6-mau-son-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien-vua-sang-vua-tre-trung/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40