CÁCH SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN

Nổi bật nhờ công dụng che phủ “thần kỳ”, phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà là sản phẩm đã chiều lòng được nhiều tín đồ làm đẹp. Nhưng liệu bạn đã biết được cách sử dụng phấn nước M.O.I để có lớp nền đẹp tự nhiên chưa. Để có một lớp makeup căng mướt và đẹp tự nhiên, M.O.I sẽ bật mí cho bạn cách sử dụng phấn nước M.O.I đơn giản nhất và hiệu quả nhất.

5 bước dưỡng da trước khi sử dụng phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến Cushion là nhắc đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Trang điểm bằng cushion M.O.I rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên để có lớp nền đẹp và không bị cakey thì bước dưỡng da rất quan trọng. Trước khi sử dụng phấn nước M.O.I cần thực hiện 5 bước dưỡng da như sau:

6 BƯỚC SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN (8)
Phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà tên gọi đầy đủ là Baby Skin Cushion

Bước 1: Làm sạch da

6 BƯỚC SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN (2)
Làm sạch da là bước rất quan trọng trước khi makeup

Làm sạch da là bước chắc chắn không thể thiếu khi bạn muốn skincare hay trang điểm. Đây là bước quan trọng mở đầu cho quy trình trang điểm và được xem như điều kiện cần để có một lớp nền hoàn hảo. Sau khi dùng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch, làn da sẽ trở nên thông thoáng, giúp tăng độ bám của phấn nước. Sữa rửa mặt và nước tẩy trang có tác dụng lấy đi bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. Làm sạch là bước quan trọng quyết định một lớp trang điểm hoàn hảo.

Bước 2: Cân bằng da

Dùng toner giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt và giúp se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng gây kích ứng da. Ngoài ra khi sử dụng toner cũng giúp các dưỡng chất thấm vào bề mặt da tốt hơn.

Bước 3: Dưỡng ẩm

6 BƯỚC SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN (3)
Sử dụng kem dưỡng ẩm để lớp nền được căng mướt và mịn màng

Cho dù làn da khô hay da dầu cũng đều cần cấp ẩm thật kỹ cho da. Khi làn da đủ ẩm sẽ hạn chế tiết dầu nhờn, nhờ vậy lớp nền trang điểm cũng lâu trôi hơn nhiều giờ liền. Hơn nữa, kem dưỡng ẩm cũng giúp da mềm và mịn hơn, giúp lớp makeup trên da căng mướt và không bị lộ vân kem.

Bước 4: Kem chống nắng

6 BƯỚC SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN (9)
Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình dưỡng da

Kem chống nắng chưa bao giờ là thừa trong mọi quy trình dưỡng da và trang điểm. Mặc dù trong phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà có thành phần chống nắng, nhưng tốt hơn bạn vẫn nên dùng kem chống nắng để được bảo vệ da tốt hơn trước tác động của UVA và UVB. Bên cạnh đó, cho dù trời nắng hay mưa, cũng đừng quên bước này để bảo vệ làn da bạn hơn. 

Bước 5: Kem lót

Kem lót là bước mà nhiều người hay bỏ qua vì nghĩ không cần thiết. Nhưng thật sự mà nói, kem lót có công dụng hiệu quả cho lớp makeup. Sau bước kem chống nắng thì bạn nên thoa 1 lượng kem lót vừa đủ trên da. Kem lót vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa tạo một “hàng rào”bảo vệ da, giúp hạn chế các tác động tiêu cực từ mỹ phẩm trang điểm lên bề mặt da. Ngoài ra, trong kem lót còn có nhiều dưỡng chất, khoáng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Cách sử dụng phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà 

Phấn nước M.O.I là sản phẩm có tính tiện lợi cao, cushion phù hợp với hầu hết loại da và màu da. Và cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản.

  • Đầu tiên, bạn dùng mút thấm một lượng phấn nước M.O.I vừa đủ. Mẹo nhỏ khi đánh phấn nước là bạn hãy tán nhẹ phấn lên tay hoặc phần nắp để đảm bảo lượng kem được phủ đều bông mút.
  • Tiếp theo, ấn nhẹ mặt bông lên da theo thứ tự má, trán, cằm đến mũi, nhẹ nhàng tán đều cho lớp nền mỏng mịn tệp vào da. Lưu ý ở những khu vực khó tán như khóe mắt, mũi, miệng, bạn có thể gập nhẹ phần mút để dễ thao tác hơn. Lưu ý, hãy dặm mút thật nhẹ nhàng và vỗ đều. Đối với vùng mũi, nên dùng một lượng nhỏ, đánh thật mỏng và vuốt nhẹ nhàng từ trên xuống bởi vì vùng da này rất dễ bị “ mốc” nếu như không được tẩy tế bào chết kỹ. Ngoài ra, khi đánh phấn nước, bạn nên dặm nhẹ nhàng một lượng vừa phải, không nên đánh quá dày để tránh tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • Cuối cùng, sau khi hoàn thành lớp nền, bạn chỉ cần dùng 1 góc mút trang điểm vỗ nhẹ khắp mặt để lớp nền bám chặt, lâu trôi hơn.

Những lưu ý khi sử dụng phấn nước M.O.I để có lớp nền tự nhiên

Mặc dù phấn nước là sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều người mắc phải những sai lầm trong khi makeup dẫn đến tình trạng lớp nền không bị mốc hoặc không tự nhiên. Nếu biết được những mẹo dưới đây, bạn sẽ có được lớp nền tự nhiên hơn khi sử dụng phấn nước M.O.I.

Chọn phấn nước phù hợp với loại da

bảng màu phấn nước baby skin cushion moi hồ ngọc hà 2
Bảng màu phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà

Trước khi chọn mua cushion, bạn nên xác định loại da và xác định tone cushion phù hợp. Đây là bước cực kỳ quan trọng để có lớp nền tự nhiên và hoàn hảo. M.O.I Cosmetics là thương hiệu rất hiểu tâm lí khách hàng khi cho ra mắt dòng phấn nước M.O.I phù hợp với khí hậu Việt Nam. Phấn nước M.O.I phù hợp với mọi loại da, khả năng kiềm dầu vượt trội, độ che phủ tốt cùng với độ bám màu hoàn hảo trong nhiều giờ liền nhưng vẫn cho được lớp nền tự nhiên như da em bé.

Đừng bỏ qua bước kem lót

Cho dù bạn có sở hữu một làn da khỏe thì cũng không nên bỏ qua bước sử dụng kem lót. Bước này giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn, giúp đều màu da và  làm mịn bề mặt da. Không những vậy, kem lót còn là một “lớp màng” bảo vệ làn da tránh khỏi các yếu tố gây hại từ bên ngoài hay những tác động tiêu cực của mỹ phẩm. Đối với làn da khô, bạn có thể cân nhắc đến dòng sản phẩm cấp ẩm và cấp nước. Còn nếu bạn sở hữu làn da dầu thì hãy đầu tư những loại kem lót có công dụng kiềm dầu nhé.

Làm ẩm mút trang điểm

Việc làm ẩm mút trước khi trang điểm với cushion là cách làm mà chúng ta hay thấy ở các beauty blogger mỗi khi makeup. Bởi lẽ, cách này sẽ giúp mút trở nên mềm mịn, dễ dàng tán phấn và tạo hiệu ứng glowly khỏe khoắn.

Đừng quên sử dụng phấn phủ

6 BƯỚC SỬ DỤNG PHẤN NƯỚC M.O.I ĐỂ CÓ LỚP NỀN TỰ NHIÊN (10)
Phấn phủ dạng nén M.O.I Baby Skin Powder kiềm dầu hoàn hảo

Để có một lớp nền lâu trôi, phấn phủ M.O.I là bước trang điểm không thể thiếu. Thông thường khi sử dụng phấn nước sẽ để lại một lớp dầu mỏng trên mặt. Dầu cùng mồ hôi sẽ tạo cảm giác khó chịu, bết rít trên khuôn mặt, đặc biệt đối với những bạn có làn da dầu, dễ tiết bã nhờn. Khi đó, để khắc phục được vấn đề này thì một chút phấn phủ sẽ là điều tuyệt vời nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ trên về các bước sử dụng phấn nước M.O.I để có lớp nền tự nhiên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có lớp makeup căng mướt, giúp các bạn tự tin hơn rất nhiều. Để mua được phấn nước M.O.I Hồ Ngọc Hà chính hãng, bạn có thể đặt hàng tại Myphammoi.vn với những chính sách ưu đãi nhất hiện nay.

NGUỒN: https://myphammoi.vn/cach-su-dung-phan-nuoc-m-o-i-de-co-lop-nen-tu-nhien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40