Hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay

Makeup tone hồng luôn nằm trong danh sách makeup look được các bạn nữ ưa chuộng và yêu thích thích nhiều nhất. Makeup tone hồng khiến gương mặt trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn. HIện nay, có rất nhiều kiểu makeup tone hồng khác nhau như tone hồng đất, hồng baby, hồng cam,…. giúp nàng có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Cùng M.O.I tìm hiểu ngay những xu hướng tone hồng hot nhất hiện nay và hướng dẫn cách makeup tone hồng nhé! 


Makeup tone hồng baby

Makeup tone hồng baby là hiện đang được giới trẻ yêu thích bởi độ đáng yêu và nhẹ nhàng. Tone màu này thường được sử dụng trong trang điểm để tạo nên diện mạo ngọt ngào, dễ thương và nữ tính.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (5)
Makeup tone hồng baby trong trẻo và tự nhiên

Trang điểm tone hồng baby cần lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ, không quá dày để tạo cảm giác trong trẻo hơn. Phần mắt và má hồng nên sử dụng màu hồng baby, hồng nhạt để tạo bước trang điểm tự nhiên và dễ thương. Bạn có thể tham khảo màu phấn má hồng M.O.I màu No.1 hồng da sẽ rất phù hợp với makeup look này nhé. 

review phấn má hồng m.o.i hồ ngọc hà (1)
Phấn má hồng M.O.I màu hồng da sẽ rất phù hợp với makeup tone hồng baby

Makeup tone hồng baby hướng đến sự ngọt ngào và trẻ trung, do đó bạn có thể tham khảo các màu son như hồng baby, hồng đào nhé. Đừng quên highlight lên những điểm nhấn trên gương mặt như gò má, đỉnh mũi, góc trên của mắt và góc trên của môi để làm sáng diện mạo.

Makeup tone hồng đất 

Makeup tone hồng đất là sự pha trộn giữa giữa kiểu trang điểm Hàn Quốc và trang điểm tone Tây. Đây là một gam màu hồng có chút tông đất tạo nên sự tối màu và trầm ấm hơn so với các gam hồng tươi tắn khác. Màu hồng đất thường có một sự pha trộn giữa hồng nhạt và màu nâu, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (4)
Makeup tone hồng đất

Ở makeup look này bạn nên chú trọng nhiều vào phần mắt. Chính vì thế, bạn cần chú ý để tô điểm thêm cho đôi mắt được to tròn và thu hút hơn. Bên cạnh đó, màu phấn má hồng và son môi phải cùng tone sur tone để phù hợp hơn nhé. 

Makeup tone hồng cam 

Makeup tone hồng cam sẽ là sự lựa chọn an toàn và phù hợp nhất với mọi cô nàng vì đây là tone makeup phù hợp với mọi loại da. Sự kết hợp giữa màu hồng dịu dàng và màu cam năng động mang đến cho nàng một vẻ đẹp cá tính.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (8)
Makeup tone hồng cam

Bí quyết để makeup tone hồng cam nằm ở việc lựa chọn phấn má hồng, phấn mắt và son môi. Với màu mắt, bạn có thể kết hợp một chút màu cam và màu nâu để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Màu phấn má được nhiều người lựa chọn trong cách trang điểm này là cam đào. Kết hợp với một màu son nhẹ nhàng đã có thể hoàn thành cách trang điểm tone hồng cam.

Makeup tone hồng đỏ 

So với nhiều kiểu makeup tone hồng khác, makeup tone hồng đỏ sẽ phù hợp với những nàng thích sự quyến rũ nhưng vẫn mang lại cảm giác trẻ trung.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÀU CHÌ KẺ MÀY PHÙ HỢP VỚI MÀU TÓC VÀ MÀU DA (1)
Hồ Ngọc Hà quyến rũ với đôi môi đỏ mọng và má hồng ửng nhẹ tự nhiên

Trang điểm tone đỏ hồng sẽ tập trung vào trang điểm mắt, thông thường sẽ sử dụng phấn mắt màu hồng, kẻ thêm eyeliner đậm và sắc nét để thêm phần sắc sảo cùng với phấn má ửng hồng duyên dáng. Son môi sẽ dùng tone màu như đỏ hồng hoặc đỏ đất để tạo điểm nhấn cho toàn gương mặt.

Trang điểm tone hồng tím 

Nếu thích tone màu hồng nhưng muốn chút gì đó phá cách và mới mẻ thì makeup tone hồng tím sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Đây là kiểu makeup hơi kén gương mặt nhưng nếu biết bắt trend thì trông rất thời thượng.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (6)
Makeup tone hồng tím

Vẫn ưu tiên lớp nền trong trẻo và tự nhiên. Đối với makeup look này,điểm nhấn sẽ nằm ở đôi mắt và son môi. Kết hợp phấn mắt màu hồng và tím, dùng màu tím đánh phần đuôi mắt, nữa bầu mắt còn lại dăm nhẹ bằng màu hồng nhạt. Nhấn nhá thêm một chút phấn má màu hồng da. Và cuối cùng là dùng son màu đỏ mận hoặc hồng mận để hoàn thiện phong cách makeup. Bạn có thể tham khảo son M.O.I Sgirls màu hồng mận sẽ phù hợp với tone makeup này nhé. 

Hướng dẫn các bước makeup tone hồng cơ bản 

Dưỡng da trước khi makeup

Là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất quyết định lớp nền có đẹp hay không. Bạn nên rửa mặt thật sạch sau đó cần dưỡng ẩm da thật kỹ bằng toner, serum và kem dưỡng. Sau đó dùng kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ để bảo vệ da nhé.  

Kem lót

Đừng bỏ qua bước kem lót khi makeup tone hồng..Kem lót có rất công dụng khác nhau như giúp làm mờ lỗ chân lông và các nếp nhăn nhỏ trên da, tạo nên bề mặt mịn màng và đồng đều hơn cho lớp nền.Ngoài ra còn giúp kiểm dầu và giúp lớp nền lâu trôi. Khi makeup cần cần lấy lượng nhỏ vừa đủ và thoa đều 

Đánh nền 

Review phấn nước M.O.I Iconic Perfection Cushion có tốt không (7)
Makeup tone hồng cần phải có lớp nền mỏng mịn và tự nhiên

Chọn một loại kem nền hay phấn nước có kết cấu mỏng nhẹ để tạo lớp nền tự nhiên. Phấn nước M.O.I sẽ giúp bạn có được lớp nền mỏng mịn tự nhiên bởi kết cấu của em này lỏng và dễ tán. Dùng cọ hoặc mút trang điểm để đánh đều lớp nền trên da. Tránh đánh quá nhiều để giữ cho diện mạo tự nhiên.

Che khuyết điểm 

Sử dụng che khuyết điểm đẻ xử lí các khuyết điểm cứng đầu khó che để hoàn thiện lớp nền. Tuy nhiên chỉ nên lấy lượng vừa đủ tránh tình trạng đọng phấn nhé.

Phủ phấn phủ

Sử dụng phấn phủ phủ một lớp mỏng để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và hạn chế lượng nhờn phát sinh trong suốt ngày.

Kẻ chân mày 

Makeup tone hồng sẽ ưu tiên chọn những màu chì kẻ mày như nâu tự nhiên, nâu nhạt hoặc nâu xám,…. để vẫn giữ nguyên được nét trong trẻo và tươi tắn.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (3)
Cách vẽ chân mày tự nhiên

Trang điểm mắt

Phần mắt cũng là điểm nhấn khi trang điểm tone hồng. Vì là makeup thiên về sự nhẹ nhàng, trong trẻo nên chỉ cần chọn những màu phấn mắt nhẹ nhàng là được. Kẻ eyeliner mỏng bằng màu đen hoặc nâu. Cuối cùng, thoa mascara để làm dày và cong mi mắt. 

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (2)
Chọn những màu phấn mắt sao cho phù hợp với nhiều kiểu makeup tone hồng khác nhau

Phấn má hồng

Chọn một má hồng có tone hồng baby, hồng da, hồng đào  hoặc cam hồng nhẹ để tạo nên sắc da tươi tắn và đáng yêu. Dùng highlight để tạo điểm nhấn sáng trên gò má, đỉnh mũi và góc trên của môi.

hướng dẫn 5 kiểu makeup tone hồng hot hiện nay (9)
Phấn má màu hồng baby, hồng da sẽ rất an toàn và phù hợp với nhiều makeup tone hồng

Son môi

Khi makeup tone hồng nên chọn màu  son môi có tone nhẹ nhàng và tươi tắn ví dụ như hồng baby, đỏ hồng, hồng đất hoặc hồng mận,…

Xịt khóa nền

Sau khi xong các bước trang điểm tone hồng, cuối cùng cần làm là xịt khóa nền để hoàn thiện lớp makeup. Lớp nền sẽ được giữ lâu hơn và tránh bị bết dính. 

Makeup tone hồng không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn mà còn giúp đối phương sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi makeup look siêu đáng yêu này. Nếu như bạn không biết tìm những sản phẩm trang điểm tone hồng phù hợp ở đâu thì hãy đến với các sản phẩm M.O.I bởi tất cả những sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều đa dạng tone màu và bắt trend. Và đừng quên theo dõi mình để cập nhật thêm nhiều thông tin nhất nhé.

nguồn: https://myphammoi.vn/huong-dan-5-kieu-makeup-tone-hong-hot-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40