Hướng dẫn 6 bước trang điểm tự nhiên hằng ngày cùng bộ sản phẩm M.O.I


Trang điểm đã trở thành một việc không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ trước khi bước chân ra khỏi nhà. Phong cách trang điểm tự nhiên ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì không chỉ nhanh gọn mà còn mang đến vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng như mặt mộc nhưng vẫn tươi tắn, xinh đẹp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách trang điểm tự nhiên hằng ngày đơn giản nhất để diện mạo trở nên trẻ trung và tự tin hơn.

Quy trình trang điểm tự nhiên hằng ngày

6 BƯỚC TRANG ĐIỂM VỚI BỘ SẢN PHẨM M.O.I COSMETICS
6 bước trang điểm tự nhiên với bộ sản phẩm M.O.I Cosmetics

Vì là trang điểm tự nhiên hằng ngày nên không đòi hỏi cầu kỳ quá nhiều bước. Dưới đây là 6 bước cơ bản để trang điểm đơn giản, đẹp tự nhiên khi đi học cũng như đi làm văn phòng đều có thể áp dụng.

  • Bước 1: Phấn nước 
  • Bước 2: Phấn phủ 
  • Bước 3: Phấn má hồng 
  • Bước 4: Bút kẻ mắt 
  • Bước 5: Chì kẻ mày
  • Bước 6: Son môi

Hướng dẫn chi tiết 6 bước trang điểm tự nhiên hằng ngày

Chị em có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết 6 bước makeup cơ bản để tạo nên phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày ưng ý nhất dưới đây cùng trọn bộ sản phẩm M.O.I 

Bước 1: Phấn nước 

Đối với phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày, cushion (phấn nước) được ưa chuộng vì tính tiện lợi và độ bền cao. “Bật mí” cho các nàng hãy nên chọn loại cushion cùng hoặc sáng hơn một tone so với màu của da. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền mỏng vừa, tự nhiên, không bị quá khác biệt so với màu những vùng da còn lại, đặc biệt là cổ.

top 3 phấn nước m.o.i được ưa chuộng hiện nay
3 dòng phấn nước bạn chạy tại M.O.I Cosmetics

Phấn nước M.O.I là dòng phấn nước được ưa chuộng vì tính tiện lợi và đa dạng sự lựa chọn vì sản phẩm có nhiều tone màu phù hợp với làn da Việt. Đặc biệt với kết cấu mỏng nhẹ không gây nặng mặt bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo bị khó chịu hay bí bách trên da. 

Bước 2: Phấn phủ

Phấn phủ giúp bảo vệ lớp trang điểm dưới những tác nhân có thể gây ảnh hưởng và kiềm dầu hiệu quả. Phấn phủ M.O.I với hạt phấn siêu mịn, nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên.

Bước 3: Phấn má hồng

Hướng dẫn 5 cách makeup tone cam đẹp và thu hút (13)
Phấn má hồng M.O.I Hồ Ngọc Hà

Sức hấp dẫn của phấn má hồng thì không cần bàn cãi. Má hồng tạo điểm nhấn giúp gương mặt trở nên tươi tắn hơn. Đối với phong cách trang điểm hằng ngày, phấn má sẽ được đánh theo dạng hai hình vòng cung bắt ngang qua mũi, tạo cảm giác ửng hồng tự nhiên. Phấn má hồng M.O.I với 2 tone màu tươi tắn: hồng da và cam đào, nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi tắn không quá đậm.

Bước 4: Bút kẻ mắt 

Khi đã trang điểm tự nhiên thì mắt kẻ không nên quá dày và đậm. Đường kẻ mắt thanh mảnh, có độ xếch nhẹ ở phần đuôi vẫn đủ để làm mắt trông to và sâu hơn. Sử dụng bút bút kẻ mắt M.O.I với đầu bút siêu mảnh 0.03mm, dễ di bút và tạo đường thanh mảnh tự nhiên. Đừng quên dùng masscara để giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn. 

Bước 5: Chì kẻ mày 

Hướng dẫn 5 cách makeup tone cam đẹp và thu hút (5)
Chì kẻ mày M.O.I Hồ Ngọc Hà

Với phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày nên chỉ cần hàng chân mày nhẹ nhàng, không nên kẻ cặp mày sắc nét quá. Hãy dùng chính khuôn mày tự nhiên của bạn, sau đó sử dụng chì kẻ mày M.O.I có màu gần với màu tóc có bạn để tô nhẹ từ chân mày đến giữa phần khuôn thì dùng chổi tán đều đến đuôi mày. 

Bước 6: Son môi

Đây là bước không thể thiếu để khiến cả khuôn mặt bừng sức sống và trở nên rạng rỡ hơn. Bên cạnh son môi, bạn nên dùng thêm son dưỡng để môi mềm mượt và tươi tắn hơn. 

Hot Hơn 15.000 thỏi son cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn mới ra mắt đã bán sạch chỉ sau 1 buổi livestream của Hà Hồ (6)
Bộ sưu tập son thỏi cao cấp Love M.O.I mới nhất

Son M.O.I với nhiều tone màu khác nhau, trendy và phù hợp với nhiều tone da của người Việt Nam. Bên cạnh đó với với chất son mềm mịn, nhiều dưỡng khi sử dụng không lo bị khô môi và chống lão hóa cho môi về sau. 

Màu son môi phù hợp cho cách trang điểm đẹp tự nhiên là: Hồng đào, cam đào, hồng gỗ… Cần chú ý phối hợp hài hòa màu môi với màu phấn mắt và phấn má để tổng thể lớp makeup được hài hòa hơn.

Như vậy, Myphammoi.vn vừa chia sẻ toàn bộ các bước cách trang điểm tự nhiên hằng ngày cho chị em đi học hay đi làm đều có thể ứng dụng. Makeup phong cách tự nhiên hằng ngày không khó? Chỉ cần học hỏi, chăm chỉ thực hành và phải chọn sản phẩm phù hợp là được.  Đừng quên theo dõi M.O.I để cập nhật thêm nhiều thông tin về trang điểm nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40