Son dưỡng có màu có tốt không? Có gây thâm môi không?

Son dưỡng là sản phẩm nhất định không thể thiếu nếu như bạn là một người hay trang điểm và phải dùng môi lì hằng ngày. Son dưỡng có màu đang ngày càng được ưa chuộng vì vừa có thể dưỡng ẩm cho môi vừa có thể tạo màu son tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em băn khoăn không biết liệu dùng son dưỡng có màu có tốt không? Nên dùng son dưỡng có màu hay không màu Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Son dưỡng có màu là gì?

son dưỡng có màu có tốt không, có gây thâm môi không (1)
Son dưỡng có màu thích hợp cho những người muốn có một lớp màu nhẹ trên môi mà vẫn giữ được độ ẩm trên môi

Son dưỡng có màu là một loại sản phẩm dưỡng ẩm cho đôi môi. Nó kết hợp giữa chức năng dưỡng ẩm và bảo vệ đôi môi khỏi tác động của môi trường, cùng với khả năng tạo màu sắc nhẹ để làm đẹp cho đôi môi. Son dưỡng có màu thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu, sáp, vitamin,….

Son dưỡng có màu thích hợp cho những người muốn có một lớp màu nhẹ trên môi mà vẫn giữ được độ ẩm. Nó thường không có độ bám màu lâu bền như các dòng son  , nhưng lại mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn. Son dưỡng có màu có sẵn trong nhiều tông màu khác nhau, từ những tông màu tự nhiên đến những màu sắc nổi bật hơn.

Son dưỡng có màu có tác dụng gì?

Dưỡng ẩm cho đôi môi

Son dưỡng có màu thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu, sáp, và vitamin, giúp giữ cho đôi môi luôn mềm mại và không bị khô.

son dưỡng có màu có tốt không, có gây thâm môi không (3)
Không sử dụng son dưỡng sẽ gây ra tình trạng khô môi

Bảo vệ đôi môi khỏi tác động của môi trường 

Các thành phần bảo vệ như SPF (chống tia UV) giúp ngăn chặn tác động của tia UV đối với làn môi, bảo vệ khỏi tác động của môi trường gây hại.

Màu sắc tự nhiên và nhẹ nhàng

Sản phẩm này mang lại lớp màu nhẹ, tự nhiên giúp tôn lên đôi môi mà không làm mất đi vẻ tự nhiên.

Phù hợp cho mọi dịp

Dù là trong cuộc sống hàng ngày, đi chơi, đi làm, son dưỡng có màu là lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Mang lại cảm giác thoải mái

Với công thức nhẹ nhàng, son dưỡng có màu mang lại cảm giác thoải mái, không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu trên đôi môi.

Son dưỡng có màu có gây thâm môi không? 

son dưỡng có màu có tốt không, có gây thâm môi không (2)
Dùng son dưỡng có màu sẽ không gây thâm môi nếu sử dụng sản phẩm an toàn và chất lượng

Dùng son dưỡng có màu có gây thâm môi không là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất. Sử dụng son dưỡng có màu sẽ không gây thâm môi nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách và chọn lọc sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, dùng son dưỡng có màu đúng cách còn giúp cấp ẩm và bảo vệ môi, giúp đôi môi luôn hồng hào, tươi tắn và căng mọng. 

Thực tế, cũng có trường hợp dùng son dưỡng có màu bị thâm môi. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra ở những trường hợp sử dụng son dưỡng kém chất lượng, có các thành phần không tốt, chẳng hạn như mineral oil hoặc chì. 

  • Những thành phần son dưỡng gây thâm môi: mineral oil,white oil, petrolatum, liquid petroleum hay petroleum jelly
  • Những thành phần có trong son dưỡng nên mua: Coconut oil, jojoba oil hay dầu dừa, dầu ô liu, Vitamin E  đều là những thành phần tốt giúp dưỡng ẩm môi

Vì vậy khi mua son dưỡng, bạn nên chú ý quan sát các thành phần thật kỹ nhé. 

Ngoài trường hợp này, môi bị thâm còn có thể do cơ địa. Chẳng hạn, một số người vốn đã có sắc tố môi tối hơn người khác do di truyền hoặc do sự tăng sản sinh melanin trong da môi. Bên cạnh đó, môi bị thâm còn có thể là do tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời mạnh, gió khô, lạnh hoặc nhiệt độ cao…; do thói quen hút thuốc hoặc do môi không được chăm sóc đúng cách như dưỡng ẩm không đủ, môi bị chà xát mạnh, thường xuyên. 

Gợi ý son dưỡng có màu M.O.I với thành phần an toàn và cấp ẩm tốt 

Nếu bạn đang có ý định đầu tư son dưỡng môi có màu vậy hãy thử tìm hiểu về dòng son dưỡng M.O.I Jelly Lipgloss từ nhà M.O.I Cosmetics. Hiện dòng son dưỡng này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp bởi chứa chiết xuất từ thiên nhiên có thành phần chống oxy hóa như dầu vỏ bưởi, vitamin E, dầu thầu dầu, giúp cấp ẩm ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

bảng màu son dưỡng có màu m.o.i jelly lipgross hồ ngọc hà (1)
Son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss với 2 tone màu MLBB trendy

Đặc biệt, son dưỡng nhà M.O.I Cosmetics còn sở hữu 2 tone màu MLBB cực hot là nâu cam trà và hồng cam đà lên môi cô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên. Cùng với đó là chất son dù thoa nhiều lớp môi vẫn mỏng nhẹ, thoải mái mà không gây nặng môi.

Với bài viết Son dưỡng có màu có tốt không? Có gây thâm môi không? thì sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác về thắc mắc này. Do đó điều quan trọng nhất khi lựa chọn son dưỡng có màu thì hãy ưu tiên thành phần và độ uy tín của thương hiệu nhé. Đừng quên theo dõi M.O.I để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nhé. 

XEM THÊM: https://myphammoi.vn/son-duong-co-mau-co-tot-khong-co-gay-tham-moi-khong/

#moicosmetics #sonmoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40