Mẹo đánh má hồng của Hồ Ngọc Hà giúp đôi gò má ứng hồng tự nhiên

 


Mới đây, trong video cô đăng tải quy trình makeup với các sản phẩm M.O.I khiến cộng đồng mạng phải thốt lên vì không chỉ sỡ hữu mặt mộc siêu đẹp mà cùng với đó là quy trình makeup tuy đơn giản và nhanh gọn nhưng lại mang đến diện mạo xinh đẹp và đủ rạng rỡ. Điều đáng quan tâm ở đây là mẹo đánh má hồng giúp ửng hồng tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà tận dụng son môi làm má hồng, tán nhẹ lên vùng xương gò má, sau đó mới dặm một lớp mỏng phấn má để giúp màu được bám lâu hơn, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên lại hài hòa với màu son môi.

Qua video chia sẻ các bước makeup “sương sương” cho dịp thường ngày, Hồ Ngọc Hà dùng dòng phấn nước M.O.I mới nhất tán nhẹ cho vùng da dưới mắt, gò má giúp che đi một số khuyết điểm và có vai trò như một lớp lót, giúp phấn má bám chặt hơn trên da. Sau đó người đẹp sử dụng son kem M.O.I phiên bản mùa xuân màu Cam Nâu Gỗ chấm nhẹ lên vùng gò má.

Người đẹp tiếp tục dùng tay tán đều phần son theo đường gò má, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên. Tiếp đó, cô dặm nhẹ một lớp phấn má hồng quanh vùng gò má, vừa để khóa lớp màu đã tán trước đó, vừa có tác dụng tạo vẻ tự nhiên hơn cho lớp trang điểm dịp thường ngày.

Ngoài thoa phấn má hồng ton sur ton với màu son môi, khi trang điểm cho những dịp thông thường, Hồ Ngọc Hà còn viền một đường eyeliner mỏng, chải mascara và định hình dáng lông mày để gương mặt thêm sắc nét, rạng rỡ.

M.O.I Cosmetics thắng lớn tại giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương
Các sản phẩm M.O.I Cosmetics

Việc tận dụng son môi làm phấn má sẽ giúp tạo sự đồng điệu cho layout trang điểm và tạo ra màu má hồng ứng ý hơn và không gây hại cho làn da nếu như bạn biết cách chọn lọc sản phẩm chất lượng. Với các dòng sản phẩm nhà M.O.I Cosmetics như son môi, cushion, phấn má hồng,…. tất cả đều được sản xuất tại Hàn Quốc và được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Với thành phần an toàn, lành tính không gây hại cùng với đó là sự đa dạng về sản phẩm như tone màu, tone da, loại da,….nên chị em có thể yên tâm sử dụng các dòng sản phẩm đến từ M.O.I nhé.

LINK THAM KHẢO: https://myphammoi.vn/meo-danh-ma-hong-cua-ho-ngoc-ha-giup-doi-go-ma-ung-hong-tu-nhien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40