Da tone ấm hợp son màu gì?


Undertone cực kỳ quan trọng trong vấn đề làm đẹp của chúng ta, Undertone giúp chúng ta xác định được tone màu phù hợp như: màu son, màu tóc, trang phục, hay tone makeup,…. Nếu bạn sở hữu tone da ấm và không biết cách lựa màu son phù hợp thì ngay sau đây, M.O.I sẽ gợi ý 5 màu son cho da tone ấm nhé.

Da tone ấm là gì?

da tone ấm phù hợp với son màu gì (1)
Da tone ấm thường có mạch máu dưới cổ tay có màu xanh rêu hoặc nâu tím

Da tone ấm hay còn gọi là Warm Undertone là thường có sắc tố màu vàng, màu hồng cam, hoặc màu nâu ấm. Với tone da ấm, bạn nên chọn màu nền thiên về tone be vàng, cùng với đó màu mắt sẽ theo tone ấm (vàng đồng, xanh đậm, xanh lục bảo và tím).

Người có da tone ấm thường có các đặc điểm sau:

  • Quan sát dưới mạch cổ tay: Nếu mạch máu dưới cổ tay có màu xanh lá hoặc nâu tím.
  • Quan sát dưới ánh nắng mặt trời: Da tone ấm dễ bị rám nắng nhiều và bị sẫm màu.
  • Dựa vào màu sắc trang phục: Nếu bạn hợp với các gam màu nóng rực rỡ như đỏ, cam, neon…

Da tone ấm hợp màu son gì?

Da tone ấm nên chọn màu son gì? Nếu đã xác định được tone da thì việc chọn màu son cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đối với da tone ấm, bạn nên chọn những màu son có ánh cam như đỏ cam, cam đào, cam đất sẽ phù hợp hơn và nên tránh các màu son thiên hồng nhé.

Màu cam đào

da tone ấm phù hợp với son màu gì (2)
Tone cam đào phù hợp với tone da ấm

Da tone ấm hợp màu son gì? Tone màu đầu tiên mà M.O.I muốn gợi ý đến bạn là tone cam đào. Đây là màu son có sắc tố ấm được kết hợp giữa màu cam và màu hồng nhạt nên đem đến vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống cho đôi môi. Đây là tone màu phù hợp với những bạn có làn da tone ấm từ trắng đến trung bình. Bạn nên kết hợp thêm phấn má màu cam đào để giúp lớp makeup trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Gợi ý màu cam đào:

Giảm giá!
son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 1 - White Macaron- cam đào (2)son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 1 - White Macaron- cam đào (3)
 379,000

Màu đỏ cam

da tone ấm phù hợp với son màu gì (3)
Đỏ cam giúp làm nổi bật và tôn da

Một màu son mà những bạn có làn da tone ấm không thể bỏ qua là đỏ cam. Đỏ cam là màu son không còn quá xa lạ đến các tín đồ làm đẹp và cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với sắc đỏ pha cam tạo nên một sắc môi quyến rũ và nổi bật. Màu son này hợp với nhiều tone da, đặc biệt là da trắng và da ngăm.

Màu cam đất

da tone ấm phù hợp với son màu gì (4)
Tone cam đất phù hợp với mọi layout makeup

Cam đất là tone son có sự pha trộn giữa “màu nâu đất” với “màu cam ấm” với màu cam nhỉnh hơn để tạo ra sắc cam trầm ấm, nổi bật giúp mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Cam đất là một màu son phù hợp với tone da ấm giúp tôn da và tôn lên diện mạo tự nhiên và ấm áp. Với tính ứng dụng cao, son môi màu cam đất là sự lựa chọn phổ biến cho cả các dịp hàng ngày và các sự kiện đặc biệt. Cho dù bạn muốn một vẻ ngoài tự nhiên và nhẹ nhàng hoặc một vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch, màu cam đất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho layout trang điểm của bạn.

Gợi ý son môi màu cam đất:

Giảm giá!
son kem M.O.I Hồ Ngọc Hà phiên bản mùa xuân (2)son kem M.O.I Hồ Ngọc Hà phiên bản mùa xuân No.5 Daisy cam nâu gỗ
 379,000

Màu hồng cam

da tone ấm phù hợp với son màu gì (6)
Màu hồng cam là sự lựa chọn phù hợp với tone da ấm và thích sự nhẹ nhàng

Da tone ấm nên dùng màu son gì thì hồng cam là tone màu son bạn nên tham khảo đặc biệt là các bạn thích sự nhẹ nhàng và tự nhiên. Sắc hồng cam kết hợp giữa sự ấm áp của màu hồng và sự tươi sáng của màu cam, tạo ra một gam màu tươi tắn và cuốn hút. Với sự pha trộn hài hòa giữa hai sắc màu, son môi màu hồng cam mang lại cho đôi môi một sắc thái tự nhiên. Màu son này hợp với nhiều tone da, đặc biệt là da trắng và da trung bình.

Gợi ý son môi màu hồng cam:

Giảm giá!
son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 5 - Cappuccino - hồng cam sữa (2)son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 5 - Cappuccino - hồng cam sữa (3)
 379,000

Nâu trà sữa

da tone ấm phù hợp với son màu gì (5)
Nâu trà sữa phù hợp với da ngăm tone ấm

Có lẽ nhiều bạn nghĩ đây mà màu son khó sử dụng đặc biệt là đối với da tone ấm nhưng hoàn toàn sai lầm. “Nâu trà sữa” là màu son mới toanh, kết hợp giữa “tone nâu vàng ngọt lịm” với “sắc cam cháy tươi tắn” nhằm tạo nên màu son lai trầm ổn, ấm áp thích hợp cho mọi tone da đặc biệt là các bạn sở hữu tone da ấm. Bên cạnh đó, nếu bạn có làn da ngăm tone ấm thì nâu trà sữa cũng phù hợp nhé.

Gợi ý son môi màu nâu trà sữa: 

Giảm giá!
son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 2 - Milk Candy - nâu trà sữa (2)son thỏi cao cấp love m.o.i phiên bản giới hạn màu 2 - Milk Candy - nâu trà sữa (3)
 379,000

Như vậy M.O.I cũng đã gợi ý cho bạn 5 màu son phù hợp với da tone ấm. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son phù hợp với da tone ấm, bạn có thể tham khảo các dòng son đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Các dòng son M.O.I với đa dạng các tone màu trendy và phù hợp với da tone ấm nên các bạn có thể tham khảo nhé. Bên cạnh đó, các dòng son M.O.I đều có thành phần đến từ thiên nhiên và có bổ sung thành phần tăng sinh Collagen không gây ra tình trạng khô môi nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ từ M.O.I, bạn có thể được những màu son ưng ý với mình nhé. Đừng quên theo dõi M.O.I để được cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp hơn nhé.

xem thêm: https://myphammoi.vn/da-tone-am-hop-son-mau-gi/

#moicosmetics #warmtone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40