Da tone lạnh hợp son màu gì?

Da tone lạnh hợp với son màu gì? là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Việc chọn màu son cũng rất quan trọng để gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Do đó trước khi chọn màu son môi, bạn nên xác định được tone da của mình sau đó hẳn tìm những màu son thích hợp nhé. Nếu bạn có tone da lạnh mà đang phân vân không biết chọn màu son gì thì ngay dưới đây, M.O.I sẽ gợi ý cho bạn 6 màu son phù hợp với da tone lạnh nhé

Da tone lạnh là gì?

Da tone lạnh hay còn gọi là Cool Tone là tone da có tone màu lạnh, tức là có sắc tông xanh hoặc xám nhạt. Da tone lạnh thường có những dấu hiệu như màu da nhạt, ít melanin, và có thể có các vân mạch màu xanh. Đây là một cách để mô tả màu da tự nhiên của một người, đặc biệt là trong việc lựa chọn màu sắc trang điểm, quần áo, hoặc phụ kiện phù hợp với làn da của họ.

Da tone lạnh hợp son màu gì (1)
Đặc điểm của da tone lạnh là mạch máu trên cổ tay có màu xanh nước biển hoặc màu tím

Da tone lạnh thường có các đặc điểm sau:

  • Màu tím hoặc màu xanh nhẹ dưới ánh sáng tự nhiên: Da tone lạnh thường có xu hướng hiện màu tím hoặc màu xanh nhẹ dưới ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là ở vùng gần các mạch máu.
  • Khả năng chịu nắng kém: Da tone lạnh thường có khả năng chịu nắng kém hơn so với da tone ấm.
  • Kiểm tra bằng trang sức, kim loại: Khi đeo trang sức bằng bạc quan sát thấy da trắng sáng và nổi bật hơn so với trang sức vàng.

Da tone lạnh phù hợp với son màu gì?

Khi đã xác định được tone da việc chọn màu son cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Có những màu son hợp cho cả tone da lạnh và nóng. Nhưng cũng có những màu chỉ hợp với riêng tone lạnh. Mọi người có thể tham khảo qua thông tin dưới đây để biết được tone da lạnh hợp màu son gì.

Da tone lạnh nên chọn những màu son có sắc tố lạnh như tone hồng, tone đỏ lạnh,…. những tone màu này sẽ giúp làn da trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn tươi sáng cho da tone lạnh. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu là da ngăm tone lạnh thì có thể tham khảo những màu son ít ánh hồng hơn, thay vào đó có thể tham khảo tone đỏ như đỏ đất, đỏ cam quế, đỏ nâu gạch.

Màu hồng ánh đất

Da tone lạnh hợp son màu gì (2)
Son màu hồng đất phù hợp với da tone lạnh

Những cô nàng sở hữu tone da lạnh sẽ rất phù hợp với những tone son có ánh hồng. Tone màu hồng mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính. Son hồng ánh đất là 1 sự lựa chọn chân ái cho các nàng thích son hồng nhưng sợ bị sến. Đây là một màu hồng nhạt có chút ánh đất, phản ánh tốt với da tone lạnh và tạo ra vẻ ngoài tự nhiên và dịu dàng. Kết hợp thêm phấn má tone hồng giúp mang đến diện mạo trẻ trung và tươi tắn hơn.

Màu hồng lạnh có ánh tím

Một tone son hồng nữa mà các cô nàng thuộc tone da lạnh không thể bỏ qua là hồng lạnh có ánh tím. Đây là tone màu hồng có pha chút ánh tím nhẹ sẽ rất phù hợp với các nàng có tone da lạnh giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút và cá tính hơn rất nhiều. Mọi người nên makeup tone hồng chủ đạo phối với màu son này sẽ cực xinh.

son kem M.O.I Hồ Ngọc Hà phiên bản mùa xuân No.5 Lyly Hồng Trà
Son hồng lạnh có ánh tím rất phù hợp với nàng sỡ hữu da tone lạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm màu son như trên thì có thể tham khảo màu hồng trà của BST son kem M.O.I phiên bản mùa Xuân, đây là tone hồng lạnh được kết hợp với 1 ít sắc tím mang đến diện mạo cá tính nhưng không hề bị sến.

Màu hồng cam sữa

Da tone lạnh hợp son màu gì (5)
Son hồng cam sữa dành co da tone lạnh và thích phong cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng

Tone da lạnh hợp màu son gì chắc chắn phải kể đến màu hồng cam sữa. Tone hồng cam sữa nhẹ nhàng, ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. Tone da lạnh sử dụng màu son môi này mang đến vẻ đẹp trong trẻo và trẻ trung. Màu son này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và có thể sử dụng khi đi học hoặc đi làm.

Đỏ thuần

da tone lạnh hợp với son màu gì (1)
Son màu đỏ thuần giúp nâng tone da

Nếu bạn sỡ hữu 1 làn da trắng tone lạnh thì nhất định không thể bỏ qua màu son đỏ thuần vì nó giúp tôn da và trắng răng. Với sắc đỏ cổ điển, sang trọng, và không thiếu phần quyến rũ, cuốn hút ánh nhìn từ người khác. Son màu đỏ thuần sẽ là sự lựa tuyệt vời dành cho các cô nàng thuộc tone da lạnh trong các buổi hẹn hò, sự kiện đó nha.

Màu đỏ cherry

da tone lạnh hợp với son màu gì (2)
Đỏ cherry được kết hợp giữa ánh đỏ và ánh hồng phù hợp với da tone lạnh

Một màu son đỏ nữa trong top các màu son hợp với người tone da lạnh đó là đỏ cherry – Một tone đỏ được pha chút ánh hồng như quả cherry chín. Đỏ cherry thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, được đánh giá vô cùng dễ dùng và tôn da đối với những bạn có tone da lạnh nhé.

Đỏ gạch

Da tone lạnh hợp son màu gì (3)
Son đỏ gạch phù với các bạn có làn da ngăm tone lạnh

Da tone lạnh hợp với màu son gì? Màu đỏ gạch là một sắc son nổi bật được pha trộn giữa đỏ với một chút nâu đất trầm, tuy khá lạ mắt nhưng lại rất cuốn hút, mang lại nét sành điệu và sức hút riêng biệt. Không chỉ da trắng mà những bạn có da ngăm tone lạnh đều có thể sử dụng được tone đỏ gạch này bởi sự kết hợp giữa ánh đỏ và ánh đất tạo nên 1 màu son hài hòa không quá chói cũng không quá trầm. Đây cũng là một màu son có tính ứng dụng cao, nên bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi hoặc đi làm,… đều được.

Như vậy M.O.I cũng đã gợi ý cho bạn 6 màu son phù hợp với da tone lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son phù hợp với da tone lạnh, bạn có thể tham khảo các sản phẩm son đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Các dòng son M.O.I với đa dạng các tone màu trendy và phù hợp với da tone lạnh như hồng ánh đất, hồng trà, hồng cam sữa,….. nên các bạn có thể tham khảo nhé. Bên cạnh đó, các dòng son M.O.I đều có thành phần đến từ thiên nhiên và có bổ sung dưỡng ẩm, không gây ra tình trạng khô môi nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ từ M.O.I, bạn có thể được những màu son ưng ý với mình nhé. Đừng quên theo dõi M.O.I để được cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp hơn nhé.

NGUỒN: https://myphammoi.vn/da-tone-lanh-hop-son-mau-gi/

#cooltone #undertone 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40