Gợi ý 5 màu son cho mặt mộc không trang điểm


 Nếu bạn là cô nàng thích sự mộc mạc tự nhiên, hoặc đơn giản là không có thời gian để trang điểm cầu kỳ. Lúc này chỉ cần một chút son môi cũng đủ giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn. Tuy nhiên, không phải màu son nào cũng hợp với mặt mộc không trang điểm đâu nhé. Sau đây, M.O.I sẽ gợi ý 5 màu son phù hợp với mặt mộc không trang điểm nhé!

Cách lựa chọn son cho nàng mặt mộc không trang điểm

Đối với da sáng không trang điểm

Da trắng sáng là tone da rất dễ chọn màu son môi cho dù không trang điểm. Da trắng sáng sẽ phù với tất cả các màu son như đỏ, cam hay hồng. Vì thể bạn chỉ cần chọn son môi theo sở thích là được. Tuy nhiên khi không trang điểm, bạn nên kết hợp thêm chì kẻ viền môi để che hết các khuyết điểm, giúp đôi môi trở nên rạng rỡ hơn.

Những màu son cho mặt mộc không trang điểm (2)
Da trắng không trang điểm phù hợp với nhiều màu son khác nhau

Đối với da trung bình không trang điểm

Nếu bạn có làn da trung bình (không quá trắng, cũng không quá ngăm) và muốn để mặt mộc thì nên chọn những màu son có sắc trầm sẽ phù hợp và mang đến cảm giác hài hòa. Một số màu son mà da trung bình nên tham khảo như đỏ cam, cam đất, hồng tây,….

Đối với da ngăm không trang điểm

Khi lựa chọn màu son cho làn da ngăm mà không trang điểm, mục tiêu là chọn những tông màu giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tránh các màu son quá sáng hoặc quá nhạt như hồng baby, cam neon, hoặc nude sáng vì chúng có thể làm da trông xỉn màu. Đỏ đất, cam đất, đỏ gạch… là những tone màu mà da ngăm không trang điểm có thể tham khảo.

Gợi ý những màu son cho mặt mộc không trang điểm

Son tint Lollipops No.2 – Hồng tây

Son M.O.I Lollipops No.2 – Hồng Tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng nhẹ nhàng và chút nâu ấm áp, tạo nên một tông màu thanh lịch nhưng không bánh bèo. Đây là màu son lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn tinh tế cho đôi môi. Màu hồng tây phù hợp với nhiều tone da, từ da trắng sáng đến da ngăm. Đặc biệt, khi kết hợp với mặt mộc, màu hồng tây mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giúp gương mặt bạn trông tươi tắn và rạng rỡ mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Những màu son cho mặt mộc không trang điểm (4)
Hồng Tây là sự kết hợp giữa tone hồng nhẹ nhàng và chút nâu ấm áp, phù hợp với da mặt mộc

Son tint Lollipops No.3 Đỏ cam

Son tint Lollipops No.3 – Đỏ Cam là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc đỏ rực rỡ và tone cam tươi tắn, tạo nên một màu sắc năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút. Màu son này không chỉ giúp làm sáng bừng gương mặt mà còn tôn lên vẻ tự tin và quyến rũ của phái đẹp. Đỏ cam phù hợp với nhiều tông da khác nhau, đặc biệt là da trung bình và da ngăm, mang lại hiệu ứng tươi mới và rạng rỡ. Do đó, nếu bạn không có nhiều thời gian trang điểm thì ngay lúc này chỉ cần 1 thỏi son màu Đỏ Cam là đủ làm gương mặt tươi tắn.

Những màu son cho mặt mộc không trang điểm (3)
Đỏ Cam là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da mặt mộc không trang điểm

Son tint Lollipops No.4 Cam Đất

Một màu son an toàn và lý tưởng cho những bạn để mặt mộc không trang điểm nhiều là màu cam đất. Son tint Lollipops No.4 – Cam Đất là sự kết hợp tinh tế giữa sắc cam ấm áp và tông nâu trầm, tạo nên một màu sắc tự nhiên và cuốn hút. Với chất son tint bền màu và nhẹ môi, giúp bạn có thể thoải mái ăn uống mà màu son vẫn bám trên môi. Màu cam đất phù hợp với nhiều tone da, từ da trắng đến da ngăm, và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ công việc hàng ngày đến các buổi tiệc tối.

Son kem lì m.o.i lollipops No.4 - caramel apple - cam đất (2)
Son môi màu cam đất giúp làm gương mặt trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn mặc dù không cần trang điểm cầu kỳ

Son thỏi The New Iconic No.3 Hồng cam sữa

Son màu hồng cam sữa là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giữ vẻ ngoài tự nhiên mà vẫn tươi tắn khi không trang điểm. Son thỏi The New Iconic No.3 – Hồng Cam Sữa là sự pha trộn giữa sắc hồng ngọt ngào và cam nhạt nhẹ nhàng tạo nên một tông màu tươi mới, mềm mại. Màu son này đặc biệt phù hợp với làn da trắng đến trung bình, giúp gương mặt trở nên sáng và rạng rỡ hơn mà không cần đến lớp trang điểm phức tạp.

Những màu son cho mặt mộc không trang điểm (5)
Màu hồng cam sữa giúp gương mặt tươi tắn hơn dù không trang điểm cầu kỳ

Son thỏi The New Iconic No.6 Đỏ Nâu

No.6 – Đỏ Nâu của bộ sưu tập son thỏi The New Iconic là sự kết hợp giữa sắc đỏ ấm áp và nâu trầm tạo nên một tone màu giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Đỏ nâu phù hợp với nhiều tone da, từ da trắng đến da trung bình và da ngăm mà không bị tối màu da. Đặc biệt là khi không trang điểm, màu son này vẫn đủ nổi bật để làm sáng gương mặt, giúp bạn trông rạng rỡ và tự tin hơn.

Những màu son cho mặt mộc không trang điểm (6)
Đỏ nâu phù hợp với các tone da từ da trắng, trung bình đến da ngăm

Trên là những màu son mà M.O.I gợi ý giúp bạn trông tươi tắn hơn khi không trang điểm. Ngoài ra, son M.O.I cũng có rất đa dạng các tone màu khác nhau phù hợp với nhiều tone da. Hy vọng qua bài viết “Những màu son cho mặt mộc không trang điểm” sẽ giúp bạn chọn ra được màu son phù hợp với làn da của mình nhé. Đừng quên theo dõi Myphammoi.vn để cập nhật thêm nhiều kiến thức hơn về làm đẹp.

THAM KHẢO THÊM: https://myphammoi.vn/goi-y-5-mau-son-cho-mat-moc-khong-trang-diem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng cushion hằng ngày không?

Dùng cushion có cần kem nền không?

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách giúp giữ làn da đẹp không tì vết ở tuổi 40